Pages

Tuesday, December 21, 2010

Kaleidoscope


Isang hapong nkaka tamad. Nakita ko ang camera at naghanap ng ma pipicturan. Nakita ko ang Kaleidoscope at si Jerom (model ko hehe). Ayun di nga lang masyado maganda. Beginner pa lang eh. Naaalala ko bata pa ko nung nauso tong Kaleidoscope na to. Ganyang edad tulad ng kapatid ko. Nakaka tuwa na nauso nanaman to ngaun. Naaalala ko pa pede ka gumawa ng improvised na ganyan. gamit ang karton ng toothpaste at lampin. bubutasin mu ung mag kabilang dulo ng karton. tapos pupunitin mo ng ibat ibang shape ung part na tinanggal mo sa karton ilagay sa loob ng karton ang mga piraso balutin ng lampin ang karton alugin at sumilip me mabubuong image. bahala na imagination mo bilang bata kung anu makita mo. hehe nkaka tuwa try mo.^_^

No comments:

Post a Comment

PLEASE LEAVE YOUR COMMENT! :)