Pages

Friday, December 17, 2010

DOODLE SHIRT

Picture sa loob ng fitting room ng ARTWORK. Bibili tlga ko ng pang exchange gift eh. kaso ang hirap mamili ng pang regalo. Sakit na ng paa ko kaka lakad di padin ako nkaka isip ng pang regalo ko. Naka kita ako sa bench mga bimpo sobrang gas gas na kasi un. bukod dun wala na ko maisip hehe. at eto nauwi ako sa pag bili ng sarili kong thsrt sale kasi eh. May pera naman ako. Lam ko magastos kaso lagi ko naiisip ung nadinig ko sa movie na Zombie Land. isa sa mga rules ng bida "ALWAYS ENJOY LITTLE THINGS" eh since pinag trabahuhan ko naman ung pera ko gift ko na to sa sarli ko pasko naman diba. tapos gutom na ko pero di ako kumain kasi gumastos na ko eh hehehe. Tapos nakita ko ung doodle book. oops lam ko bhe mag rereact ka hehe. naisip ko sana nandito ka pa. naun kayang kaya ko na bilin ung doodle book na un para sau. poblema panu ko bibigay sayo?ikaw una ko naisip nung nakita ko yung doodle book. Sayang maganda sana ng una kong sinukat poblema mukang pambakla ung design sa likod eh haha. ribon ung print parang nka daster. ayun lang.. ^_^

1 comment:

PLEASE LEAVE YOUR COMMENT! :)