Pages

Saturday, December 11, 2010

The Fenting two!


They are my new classmates that i'm talking about. I really don't memorize their names except from the three. The one raising his shoe Mark and the one on the right side wearing white shirt Galit (it's his surname).
Wala pa ung isa eh si Fabul (also a surname). naging close ko ung tatlong un kasi mahihilig sila sa mga anime, comics, marvel, dc etc. kumbaga parehas kami ng mga hilig. kaya un madalas ko na sila kausapin. Nawala ung lungkot ko nung naka usap ko sila. Nung  firsday kasi ng skul e ako n lang sa batch ko ung nag enrol wla kong mga kakilala sobrang nakaka lungkot. Parang gusto ko na umiyang nung mga araw na mag isa  ko pero inaproach ako ni Mark habang nag ddraw ako un ung first time na me nakilala ako. kaya pinaka tropa ko jan si Mark. kahit  na nung una ko syang  makita sabi ko "PARTANGS" ah. mukang emo na dancer. Di ko  inakala na magaling pala sya mag draw hehe nagustuhan ko ung mga gawa nya at mabait sya kaya tropakids ko na sya! dahil sa kanila di na ko nalulungkot pumasok. Na i-inspired pa kong  mag drawing  sa mga gawa nila. nga pala practice shot ko din to sa  DSLR sana maging magaling akong photographer gusto ko un! ^_^

1 comment:

  1. mag-post ka lang lagi be... okay lang naman english mo... pero kung gusto mo mag-tagalog kung maeexpress mo sarili mo pa dun.. mas maganda...

    ReplyDelete

PLEASE LEAVE YOUR COMMENT! :)